Deoxa Indonesian Channels

lisensi

Iklan

iklan
Thứ Hai, tháng 7 26, 2021
Last Updated 2022-02-16T03:12:56Z
doi-songgioi-trehoc-duongTeenTeen-viet

Lý Nguyễn Thái Bảo : Chàng trai 10x đầy triển vọng với nhiều hoài bão trong cuộc sống

Quảng cáo

Lý Nguyễn Thái Bảo-chàng trai tài năng điển trai, gương mặt tiêu biểu trên các diễn đàn mạng và gây sự chú ý đặc biệt từ các bạn giới trẻ                                                  

Thái Bảo - Chàng trai sinh năm 2004, học sinh tại trường THPT Núi Thành. Hiện tại đang sinh sống, học tập và làm việc tại Quảng Nam. Chàng trai hotboy này có số lượt theo dõi lớn trên Mạng Xã Hội Facebook là 16.939 người theo dõi.Bên cạnh đó, Thái Bảo còn là một KOL , một gương mặt tiêu biểu cho thế hệ GenZ và gây sự chú ý từ các nhãn hàng.                                                         
                         
                      
Với đam mê muốn trở thành một chuyên viên quản lí điều hành hướng bay. Để thực hiện đam mê này Thái Bảo chia sẻ: " Trước hết phải nổ lực hết sức mình trong quá trình học tập, cố gắng rèn luyện bản thân từng ngày. Ngoài ra, việc trở thành một KOL trong tương lai là vô cùng quan trọng, gây sự chú và quan tâm từ các nhãn hàng, đặc biệt là trên các trang diễn đàn mạng. Đó cũng yếu tố thiết yếu để giúp mình thực hiện ước mơ và theo đuổi đam mê của mình trong tương lai".                                                                       


Việc cố gắng rèn luyện để thực hiện được ước mơ hoài bão là một điều không hề dễ dàng, đôi khi lại gặp 1 số trục trặc và khó khăn, nhưng với sự cố gắng và không hề dừng bước. Khát vọng ấy lại sôi sục trong lòng Thái Bảo những niềm tin tốt đẹp để định hướng về một tương lai sáng ngời  mà chính mình đang hướng tới. 
Thái Bảo chia sẻ thêm: "Việc nổi tiếng trên mạng xã hội có tác động vô cùng mạnh mẽ đến cuộc sống của mình, tạo cho mình một động lực, một bước đầu tự tin hơn để thoả sức vì mong muốn của chính bản thân. Và làm những gì mình thích mà không cần phải e dè hay lo ngại." 
Đôi khi chính bản thân Thái Bảo cũng gặp được những ý kiến trái chiều và tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Nhưng không vì thế mà bản thân cậu lại nản chí, cậu xem đó là một lời khuyên để giúp bản thân trưởng thành hơn; biết cố gắng và nổ lực hơn trong học tập lẫn công việc.


Phương châm mà Thái Bảo đặt ra là "luôn cố gắng mọi lúc mọi nơi.Thành công không nằm ở việc bản nản lòng, mà chúng được tạo ra khi bạn luôn nếm thêm 1 lần nữa từ việc thất bại. "
Thái Bảo cho biết:" Việc nổi tiếng và gây sự chú ý trên cộng đồng mạng cũng một phần nào đó nhờ sự giúp đỡ của các anh chị hot teen. Tầm ảnh hưởng rộng lớn từ các đàn anh đàn chị đi trước. Độ Mixi, ...cái tên luôn giúp bản thân Thái Bảo lập ra nhiều kế hoạch và dự định trong tương lai để bước xa hơn, cố gắng hơn nữa.
Với ước mơ và hoài bão to lớn, chàng trai luôn tạo cho mình một lối sống tích cực, thoải mải; Sống vì mình,vì mọi người. Dần hoàn thiện bản thân mình từng ngày để trở thành một chàng trai có thực lực và khẳng định được giá trị tài năng của mình trong xã hội.                   


Những người trẻ cần trau dồi những kĩ năng., phẩm chất , sở hữu sự thông minh của trí tuệ lẫn tài ba, Không quá tự kiêu, tự mãn hay chủ quan trong công việc. Biết giao tiếp, gây dựng được mối quan hệ tốt với bạn bè và mọi người xung quanh. Và đặc biệt là sống và cống hiến vì gia đình, vì tương lai phía trước.
Cảm ơn những chia sẻ của Thái Bảo, chúc Thái Bảo thành công trên con đường mình đã chọn .Giữ vững đam mê và hãy luôn là chính mình nhé Thái Bảo! .Chúng ta cùng theo dõi sự phát triển và cố gắng của chàng trai này trong những kế hoạch sắp tới.
Biên tập : Nguyễn Viết Linh
X
X