Deoxa Indonesian Channels

lisensi

Iklan

iklan
Thứ Bảy, tháng 7 24, 2021
Last Updated 2022-02-16T03:12:57Z
a-hoteSportsGamegioi-tre

Phan Ngọc Trâm - Streamer 10x Đã xinh lại còn chơi game giỏi hứa hẹn sẽ khuấy đảo làng game Việt Nam

Quảng cáo
Phan Ngọc Trâm sinh năm 2000 tại Tây Ninh. Cô nàng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng khi xuất hiện trên sóng livestream trong thời gian gần đây. Được biết, cô nàng hiện đang làm lễ tân cho một công ty bất động sản ở Bình Dương, nhưng do tình hình dịch bệnh, cô nàng nghỉ việc, có nhiều thời gian rảnh rỗi và bắt đầu livestream.

Ngọc Trâm tâm sự về những khó khăn trong quá khứ:" Hồi cấp ba vì phải vừa học vừa làm nên mình có không có đủ tiền và thời gian, cuối cùng mình quyết định nghỉ việc học tập vào cuối lớp 11 để đi làm. Thời gian đó mình nhận làm theo job, ai thuê sự kiện gì là làm, là các sự kiện ra mắt, sự kiện kỉ niệm thành lập, khánh thành,... Sau này, mình nhận thấy công việc đó không ổn định, cũng cần nhiều kinh nghiệm hơn nữa, nên mình quyết định làm công việc ổn định hơn đó là lễ tân".

Ngọc Trâm chia sẻ:"Dịch bệnh như thế này mọi người cũng biết đó, không đi làm được nên mình ở nhà livestream Facebook và tiktok. Mình đã thích làm streamer từ hồi học cấp hai, nhưng ba mẹ mình lúc đó không đồng ý. Sau này khi nghỉ học đi làm, mình vẫn luôn tiết kiệm tiền để có thể đầu tư cho ước mơ của mình. Thời điểm này chính là để mình bắt đầu thực hiện nó, mình nghĩ cách nói chuyện hài hước của bản thân sẽ chinh phục được các viewer"

10X cho biết:"Quan điểm của mình là phải tin tưởng vào năng lực của bản thân, mọi thứ mình muốn mình sẽ chinh phục cho bằng được. Mình nghĩ rằng không có bất kì ai có thể giúp đỡ mình cả, nên đừng trong chờ vào ai hết. Muốn làm cái gì thì cứ làm thôi, đừng phụ thuộc vào ai hay tập thể nào quá nhiều".

Ngọc Trâm dự định trong tương lai em sẽ tiếp tục phát triển công việc streamer mà cô nàng mơ ước. Bên cạnh đó cô nàng muốn đi học hát và đang tập dần để luyện giọng, bởi cô nàng nhận thấy giọng mình nhiều lúc hơi "đanh đá".

Cảm ơn những chia sẻ của Ngọc Trâm, chúc Trâm luôn xinh đẹp và thành công!
X
X