Deoxa Indonesian Channels

lisensi

Iklan

iklan
Chủ Nhật, tháng 9 05, 2021
Last Updated 2022-02-16T03:12:56Z
Hot teenmakeupNguyễn Huỳnh Khải

Chàng Makeup Artist Nguyễn Huỳnh Khải: “ Tôi luôn muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng”

Quảng cáo
Nguyễn Huỳnh Khải , sinh năm 1996 tại Bến Tre. Là một chàng trai miền Tây, Huỳnh Khải vốn mang trong mình đức tính chịu thương chịu khó, vượt lên mọi hoàn cảnh để theo đuổi đam mê.


Huỳnh Khải theo đuổi con đường trở thành một makeup artist từ lúc mới 18 tuổi. Xuất phát điểm không mấy dễ dàng, Huỳnh Khải đã có những tháng ngày đầu tiên đầy vất vả để tự tìm tòi học hỏi, rút ra những kinh nghiệm cho bản thân.


Với anh chàng, nghề makeup phải có sự tỉ mỉ thì mới nâng cao được tay nghề. Vì thế, Huỳnh Khải luôn cập nhật nhiều xu thế trang điểm mới lạ, nắm bắt được yêu cầu, đòi hỏi của mỗi khách hàng cũng như tích lũy chuyên môn để tư vấn cho khách hàng.


Sau nhiều năm bám nghề, Huỳnh Khải ngày nào đã trở thành một makeup artist ưu tú tại khu vực Bến Tre và được nhiều gương mặt người đẹp tin tưởng lựa chọn. Bàn tay Huỳnh Khải đã được “vẽ mặt điểm hoa” cho nhiều ngôi sao, người đẹp như diễn viên Quỳnh Lam, Người Đẹp Du Lịch- Trúc Linh, Hoa Hậu Kim Thoa, Hoa hậu Đại Dương- Lê Âu Ngân Anh , Á hậu 1 Lương Mỹ Kỳ…Dường như cái tên Huỳnh Khải Makeup đã trở thành một thương hiệu của riêng bản thân anh chàng, không trộn lẫn với bất cứ ai.


Huỳnh Khải chia sẻ: “ Để đạt được những thành công ấy, tôi đã phải trải qua một hành trình đầy khó khăn. Từ đôi bàn tay trắng để đến với nghề mình yêu thích , tôi đã thất bại, cố gắng và trau dồi rất nhiều.”


Nói về dự định tương lai, Huỳnh Khải cho hay bản thân anh vẫn tiếp tục cháy hết mình với nghề make up, xây dựng cho studio cá nhân phát triển hơn ở nơi quê hương Bến Tre. Anh chàng hy vọng với đôi bàn tay đầy kinh nghiệm của mình sẽ khiến khách hàng đến studio luôn hài lòng về mọi mặt. Chúc cho chàng trai Bến Tre sẽ còn gặp được nhiều thành công hơn nữa.

Biên Tập : Nguyễn Viết Linh

X
X