Deoxa Indonesian Channels

lisensi

Iklan

iklan
Thứ Sáu, tháng 9 10, 2021
Last Updated 2022-02-16T03:12:56Z
Hot teenKolsmẫu ảnhTrần Thị Ngọc Châu

Trần Thị Ngọc Châu – Cô nàng 10X quyến rũ, thần thái trong từng khung ảnh gây sốt Netizen.

Quảng cáo
Trần Thị Ngọc Châu sinh năm 2003 đến từ Nghệ An. Sở hữu gương mặt thanh tú, xinh xắn cùng nét nữ tính, ngọt ngào. Ngọc Châu nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến của các bạn trẻ trên các trang mạng xã hội thu về cho cô nàng hơn 3000 follow trên trang cá nhân Facebook.

Trần Thị Ngọc Châu - Cô Nàng Hotgirl

Trần Thị Ngọc Châu còn được mọi người biết đến với tên Châu Ngọc sinh năm 2003 đến từ Thành Phố Vinh tỉnh Nghệ An, hiện tại Châu Ngọc sinh viên năm nhất khoa quản trị kinh doanh trường Đại Học Vinh. Bên cạnh đó Châu Ngọc còn có là một model cho các studio, quảng cáo các sản phẩm, Châu Ngọc còn thử sức mình với vai trò là người dẫn chương trình và đi hát cho các show.


Bản thân Châu Ngọc là một người có niềm đam mê với nghệ thuật rất lớn. Từ bé Châu Ngọc đã rất thích tham gia các hoạt động văn nghệ và cũng rất may mắn khi Châu Ngọc được nhận sự ủng hộ từ phía gia đình. Bố mẹ Châu Ngọc cũng tạo điều kiện cho cô nàng theo học các bộ môn nghệ thuật từ bé để có thể thỏa sức với đam mê của mình.


Bản thân Châu Ngọc có năng khiếu về giọng hát và khả năng dẫn chương trình, ngoài ước muốn trở thành KOLs, Châu Ngọc ước muốn trở thành một mẫu ảnh có tiếng trong giới nghệ thuật điện ảnh. Cùng với là hai niềm đam mê đó Châu Ngọc đang ngày càng cố gắng trau dồi nhiều kiến thức và theo đuổi ước mơ của mình.


Trong quá trình theo đuổi đam mê của mình Châu Ngọc cũng đã gặp không ít những khó khăn khi làm việc.
Châu Ngọc chia sẻ: " Lúc làm mẫu, nhiều bộ ảnh phải mất nhiều thời gian làm việc liên tục và không thể nghỉ ngơi ăn uống đúng giờ, những lúc chụp ngoại cảnh do thời tiết không như mong muốn nên cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của em. Nhưng với đam mê và niềm nhiệt huyết của mình, em luôn cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất để đem đến sản phẩm chất lượng và ưng í ".


Phương châm sống của Châu Ngọc là: " Nỗi sợ hãi là điều muôn thường trực nhưng bạn đừng để nó đánh bại bởi vì bạn sẽ không biết rằng nếu vượt qua nó chúng ta sẽ nhận được những điều gì đâu. Em mong muốn các bạn trẻ hãy cứ mạnh dạn vượt qua nỗi sợ của bản thân mình hãy cứ theo đuổi đam mê mà mình mong muốn ".


" Em không gò bó bản thân theo một phong cách nhất định mà luôn cố gắng thay đổi theo chiều hướng tích cực và đa dạng phong cách của mình để không bị một màu. Em muốn mang đến cho mọi người hình ảnh một Châu Ngọc vui vẻ, nhí nhảnh luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Với em mỗi ngày trôi qua, mỗi lần vấp ngã đều là những trải nghiệm mới nó giúp em hoàn thiện bản thân trở nên tốt hơn " - Cô nàng Châu Ngọc chia sẻ.


Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, Châu Ngọc còn là một cô nàng trưởng thành và đầy hoài bão trong tương lai. Với suy nghĩ: “Time doesn’t heal you. You heal yourself.”, Châu Ngọc luôn hiểu được bản thân, nắm bắt thế mạnh và cố gắng từng ngày học hỏi, rèn luyện để trau dồi kỹ năng lẫn kinh nghiệm để có thể trở thành một KOL, một mẫu ảnh chuyên nghiệp trong tương lai gần. Từ đó, cô nàng mong muốn có thể dùng ảnh hưởng của mình để lan tỏa những năng lượng tích cực và có thể giúp đỡ mọi người xung quanh.


Với sự bản lĩnh cộng với tài năng của mình, cô nàng xinh đẹp Trần Thị Ngọc Châu chắc chắn sẽ sớm thực hiện được ước mơ mà mình đã đặt ra.
Biên Tập : Nguyễn Viết Linh
X
X