Deoxa Indonesian Channels

lisensi

Iklan

iklan
Thứ Hai, tháng 7 26, 2021
Last Updated 2022-02-16T03:12:57Z
gioi-trehoc-duongTeen

BÙI DIỆU LINH: Hotgirl 10x sở hữu lượng follow lớn trên MXH

Quảng cáo

  Bùi Diệu Linh sở hữu gương mặt ưa nhìn nhiều người ao ước cùng những đường nét thanh tú. Bên cạnh đó, cô nàng dường như đã gầy dựng cho mình được lối đi riêng biệt nhưng lại mang đậm bản chất của bản thân.

_____

Bùi Diệu Linh hiện đang là học sinh cuối cấp trường tại thành phố Hòa Bình. Cô nàng được nhiều người biết đến . Không những vậy, sự đa tài của Diệu Linh cũng là lý do khiến cô bạn này được mọi người quan tâm và để ý đến khá là nhiều.

Hot girl sinh năm 2003 sở hữu gương mặt ưa nhìn, với nhan sắc “gây mê hoặc từ cái nhìn đầu tiên”, Diệu Linh nhanh chóng “lọt mắt xanh” của nhiều nhãn hàng thời trang.

Vì vậy ngoài giờ học, nếu có thời gian rảnh, Diệu Linh sẽ nhận lời làm KOL cho các nhãn hàng. Cô nàng dường như nắm bắt được cơ hôi để giúp bản thân mình phát triển hơn


Bên cạnh đó Diệu Linh còn sở hữu một số lượng flower "Cực khủng" 20 nghìn follow trên Facebook và hơn 100 nghìn trên Instagram và Tiktok. Quả thật là một con số đáng nể đối với một cô gái khi mới 18 tuổi.

Diệu Linh chia sẻ Kế hoạch trong tương lai đang cố gắng học tập và định hướng bản thân vào ngành thiết kế đồ họa của trường FPT. Đường thành công không phải lúc nào cũng bằng phẳng và Diệu Linh cũng thế. Cô nàng chia sẻ:" Gia đình ban đầu không ủng hộ niềm đam mê và bản thân đang phải nỗ lực từng ngày để chứng minh cho gia đình thấy bản thân có thể làm được".

Nổi tiếng trên MXH giúp bản thân Diệu Linh thu được nhiều " Trái ngọt", cô nàng được nhiều người chú ý hơn , quen nhiều bạn mới thậm chí cả những người mà mình đã từng rất ngưỡng mộ , kiếm được khoản tiền đủ để chi trả cho chi tiêu của bản thân mà không cần phải phụ thuộc vào gia đình . Song song với điều đó thì MXH là con dao hai lưỡi có người thích mình thì cũng có người ghét mình . Đôi lúc mình cũng nhận được những hình luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng . Tuy nhiên , những điều đó không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bản thân , vẫn đón nhận nó như lời nhắc nhở bản thân phải cố gắng hơn , nhìn vào những bình luận đó để thay đổi chính mình Diệu Linh tâm sự.

Diệu Linh rất ngưỡng mộ Sơn Tùng chính anh cũng là người khiến cho mình cảm thấy phải cố gắng nhiều hơn nữa trong cuộc sống cũng như trên con đường của mình qua phương châm sống anh từng nói : "muốn ngồi ở vị trí không  ai ngồi đc thì phải chịu đựng được những điều không ai chịu được ". Quả thật đúng vậy chỉ khi bạn cố gắng thì bạn sẽ có quyết tâm "vươn mình" ra khỏi những khó khăn để đưa bản thân mình đến những thành công.

Nhiều người kì vọng, Diệu Linh sẽ trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai. Tuy nhiên, Diệu Linh mong muốn theo đuổi niềm đam mê kinh doanh của bản thân. Hiện tại, cô nàng đang tập trung toàn bộ thời gian cho việc học và kì thi đại học sắp tới để có thể đỗ vào trường mong muốn.

X
X