Deoxa Indonesian Channels

lisensi

Iklan

iklan
Thứ Hai, tháng 7 26, 2021
Last Updated 2022-02-16T03:12:57Z
beauty-fashiongioi-treNgô Quang Cường

Chàng Trai Có Style Độc Lạ Với Niềm Đam Mê Nghệ Thuật

Quảng cáo

 Ngô Quang Cường sinh năm 2005 hiện đang sinh sống và học tập tại TP.Đà Nẵng. Hiện tại, anh chàng đang học lớp 11 trường THPT Phan Thành Tà – Đà Nẵng. Ngoài đi học,Cường là một dancer tài năng và còn là KOL Model. Anh chàng có những sở thích như là nhảy,vẽ,diễn xuất,chụp ảnh,du lịch,…nhưng đam mê nhất vẫn là nhảy.Cho thấy Cường là một người có tâm hồn nghệ thuật và rất yêu nghệ thuật.


Qua cuộc phỏng vấn, Cường đã chia sẻ rất nhiều điều về bản thân và những dự định trong tương lai.Vậy với niềm đam mê nghệ thuật này của Cường, Cường có gặp những khó khăn gì hay có sự phản đối nào của gia đình với con đường nghệ thuật hay không? Cường chia sẻ: “Mình gặp khó khăn là thường xuyên bị các bạn bodyshaming và cũng đã từng bị gia đình cấm cản khi làm những công việc này.” Vậy Cường còn có ước mơ gì không ?  Cường đáp: “Mình ước mơ được trở nên nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền” Thế còn quan điểm sống của Cường là gì, Cường có thể chia sẻ cho tất cả các bạn biết được không? Anh chàng chia sẻ : “ Quan điểm sống của mình rất là dễ, mình là một người sống nội tâm nên rất ít ai biết được cảm xúc thật của mình. Còn bên ngoài mình rất vui vẻ, cởi mở vì mình không muốn mọi người xung quanh bị ảnh hưởng vì mình và cũng muốn truyền đến mọi người nguồn năng lượng tích cực nhất.” Với niềm đam mê nghệ thuật, Cường có dự định gì trong lai không ? Trong tương lai, mình dự đinh sinh sống tại TP.HCM và làm những công việc mình thích.

Ngoài ra, Cường còn muốn gửi một thông điệp gì tới các bạn trẻ: “ Hãy cứ trải nghiệm và làm những điểu mình thích để không phí phạm thanh xuân.”

Vừa rồi cũng là những tâm sự chia sẻ của chàng trai đầy đam mê nhiệt huyết với nghệ thuật của chàng trai trẻ Ngô Quang Cường. Cảm ơn vì những chia sẻ của Cường ngày hôm nay. Chúc chàng trai của chúng ta luôn giữ vững đam mê và thành công trong cuộc sống nha. Hãy luôn là chính mình nhé Ngô Quang Cường!

 

X
X