Deoxa Indonesian Channels

lisensi

Iklan

iklan
Chủ Nhật, tháng 7 25, 2021
Last Updated 2022-02-16T03:12:57Z
Hot teen

Nguyễn Viết Linh - Nam Sinh Điển Trai Có Niềm Đam Mê Lớn Với Nghệ Thuật

Quảng cáo

Nguyễn Viết Linh chàng trai sinh năm 2003 sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lí tưởng với thần thái ngút ngàn khiến cộng đồng mạng chao đảo trong những ngày gần đây. Hiện chàng trai này đang sinh sống và học tập tại Bắc Giang .                                         

Viết linh - Chàng trai sinh năm 2003, học sinh tại trường THPT Nhã Nam. Hiện tại đang sinh sống, học tập và làm việc tại Bắc Giang. Bên cạnh đó, Viết Linh sở hữu trong mình với vẻ ngoài điển trai đầy thư sinh và dáng người cao ráo ưa nhìn và gây sự chú ý từ các nhãn hàng.

Chàng trai đến từ Bắc Giang này sở hữu với gương mặt điển trai và với chiều cao lí tưởng cao 1m82 , anh chàng có mơ ước trở thành Cảnh Sát và trở thành người mẫu ảnh có tiếng trong giới nghệ thuật. Mặc dù còn khá là trẻ nhưng anh chàng đã và đang sở hữu 15.000 lượt follow trên tài khoản facebook cá nhân và có những lượt tương tác cao .

Với đam mê muốn trở thành một một chú Cảnh sát. Để thực hiện đam mê này Viết Linh chia sẻ: " Trước hết phải nổ lực hết sức mình trong quá trình học tập, cố gắng rèn luyện bản thân từng ngày. Ngoài ra, việc trở thành một mẫu ảnh trong tương lai là vô cùng quan trọng, gây sự chú và quan tâm từ các nhãn hàng, đặc biệt là trên các trang diễn đàn mạng. Đi cùng song  song và học tập với sự bùng nổ của các hoạt động Marketing,  không ngừng trau dồi, xây dựng thương hiệu cá nhân với mong muốn hợp tác với nhiều brand lớn và gặp gỡ được nhiều người nổi tiếng để quảng bá cho hình ảnh bản thân và từ đó phát triển trên con đường mình đã chọn. Đó cũng yếu tố thiết yếu để giúp mình thực hiện ước mơ và theo đuổi đam mê của mình trong tương lai.

Việc cố gắng rèn luyện để thực hiện được ước mơ hoài bão là một điều không hề dễ dàng, đôi khi lại gặp một số trục trặc và khó khăn, nhưng với sự cố gắng và không hề dừng bước. Khát vọng ấy lại sôi sục trong lòng Viết Linh với những niềm tin tốt đẹp để định hướng về một tương lai sáng ngời  mà chính mình đang hướng tới. 

Dẫu vậy, nam sinh gốc Bắc Giang cũng từng căng thẳng, áp lực khi đối mặt với những bình luận trái chiều, tiêu cực từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhờ sự động viên từ bạn bè, Viết Linh dần dần lấy lại sự tự tin, lạc quan và bước tiếp, theo đuổi hoài bão của chính bản thân mình .

Với ước mơ và hoài bão to lớn, chàng trai luôn tạo cho mình một lối sống tích cực, thoải mải; Sống vì mình, vì mọi người. Dần hoàn thiện bản thân mình từng ngày để trở thành một chàng trai có thực lực và khẳng định được giá trị tài năng của mình trong xã hội.

Những người trẻ cần trau dồi những kĩ năng, phẩm chất, sở hữu sự thông minh của trí tuệ lẫn tài ba, không quá tự kiêu, tự mãn hay chủ quan trong công việc. Biết giao tiếp, gây dựng được mối quan hệ tốt với bạn bè và mọi người xung quanh. Và đặc biệt là sống và cống hiến vì gia đình, vì tương lai phía trước.

Cảm ơn những chia sẻ của Viết Linh, chúc Viết Linh thành công trên con đường mình đã chọn. Giữ vững đam mê và hãy luôn là chính mình nhé Viết Linh!. Chúng ta cùng theo dõi sự phát triển và cố gắng của chàng trai này trong những kế hoạch sắp tới.

X
X