Deoxa Indonesian Channels

lisensi

Iklan

iklan
Thứ Bảy, tháng 7 31, 2021
Last Updated 2022-02-16T03:12:56Z
Hot teen

Nam Sinh Đại Học Sư Phạm Sở Hữu Gương Mặt Điển Trai Đầy Cuốn Hút .

Quảng cáo

Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng, khuôn mặt chuẩn “soái ca”. Thầy giáo Ngữ văn tương lai này còn là một model tài năng và đầy ấm áp. Khiến hàng ngàn nữ sinh xao xuyến.

Nguyễn Văn Cảnh - Chàng Trai Như " Idol " Hàn Quốc

Nguyễn Văn Cảnh hay còn được mọi người yêu quý gọi là Tây (sinh năm 1999, quê ở Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) sở hữu gương mặt điển trai đầy cuốn hút. Nam sinh hiện đang theo học khoa Ngữ Văn của trường Đại học Sư Phạm Hà Nội. Với khát khao được giúp đỡ mọi người, ước mơ lớn nhất của Cảnh là trở thành một thầy giáo mẫu mực, để truyền tải kiến thức đến cho các bạn học sinh thế hệ sau. Song song bên cạnh việc học và làm gia sư, Cảnh còn thử sức thêm với người mẫu ảnh và KOL.
Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp chuẩn “soái ca”, cùng chiều cao lý tưởng. Thầy giáo Ngữ văn tương lai này còn sở hữu một trái tim ấm áp và vô cùng tài năng. Nam sinh này chia sẻ về lý do chọn ngành học hiện tại: "Ngày trước em suy nghĩ nhiều về ngành nghề mình sẽ theo đuổi. Có thời gian em thích theo nghệ thuật, trở thành diễn viên, người mẫu nhưng lúc ấy em không đủ tự tin để theo đuổi. Em cũng có sở thích với văn học nên đã quyết định học ngành này.
Được biết, cả khoa có hơn 300 sinh viên nhưng trong đó chỉ có 10 bạn là nam sinh. Khi mới vào trường, Cảnh cũng cảm thấy khá nản và lạc lõng, vì cả lớp khi đó, duy nhất chỉ có mình cậu bạn là nam sinh. Nhưng dần, sau khoảng một kỳ học của năm nhất, Cảnh đã thích nghi được với môi trường sư phạm và cho đến thời điểm hiện tại. Hiện, 9X cũng đang làm gia sư dạy Ngữ văn.
Cậu bạn bộc bạch: " Hồi thi xong THPT quốc gia e không nghĩ là mình sẽ đỗ được vào trường, ai ngờ đâu khi nhận được giấy báo điểm em vui hết nấc vì ước mơ trở thành giáo viên đã ngày càng đến gần " .Trong quá trình học ở môi trường Sư Phạm em thấy mình được yêu thương hơn, được trưởng thành hơn. Ở nơi đây thầy (cô), bạn bè ai ai cũng thân thiện và hòa đông, chính vì thế em thích nghi rất nhanh khiến mình cảm thấy trưởng thành hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.
Điều làm em vui nhất có lẽ là khi nhận được kết quả thi THPT QG từ những học sinh của mình, khi ấy em cảm thấy mọi cố gắng của mình và các em cuối cùng cũng được thành quả. Chính vì thế khiến em càng thêm yêu nghề và tâm huyết với các em hơn để sau này có thể góp một phần công sức nhỏ của mình cho nền giáo dục nước nhà.
Chàng trai xứ Nhãn cho biết: "Em đã rất bất ngờ khi mọi người dành nhiều tình cảm cho mình như thế. Em cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Công việc người mẫu ảnh mang đến cho em rất nhiều thứ, là thu nhập, là sự tự tin và có thêm nhiều mối quan hệ để có thể trưởng thành hơn. Mỗi lần đi job em thấy rất vui vì mình được các anh chị giúp đỡ và chỉ dạy rất nhiều làm em cảm thấy vui lắm. Sắp tới, 9X cũng dự định sẽ vào Thành phố Hồ Chí Minh để trải nghiệm và phát triển bản thân nhiều hơn, theo đuổi đam mê, trở thành người mẫu chuyên nghiệp, song song với nghề giáo viên. Bên cạnh đó, sẽ hoàn thiện bản thân và làm việc, cố gắng hết sức trong con đường sự nghiệp sau này.
Một câu nói yêu thích của cậu bạn : “Hãy sống là chính mình và luôn theo đuổi đam mê một cách nghiêm túc nhất thì thành công sẽ tìm đến bạn!”.
Biên tập : Nguyễn Viết Linh
X
X