Deoxa Indonesian Channels

lisensi

Iklan

iklan
Thứ Hai, tháng 8 02, 2021
Last Updated 2022-02-16T03:12:56Z
Hot teen

Hotface Việt Eric - Niềm Đam Mê Mãnh Liệt Với Nghệ Thuật.

Quảng cáo

Việt Eric họ tên đầy đủ là Nguyễn Đình Quốc Việt sinh năm 2004 là một gương mặt nổi bật trong dàn hotface. Anh chàng gen Z này sở hữu gương mặt thu hút, thần thái ấn tượng. Chính vì thế, Quốc Việt luôn được các nhãn hàng và thương hiệu ưu ái.

Nguyễn Đình Quốc Việt ( Hotface Việt Eric )

Đam mê diễn xuất ngay từ nhỏ, Quốc Việt chăm chỉ rèn luyện, trao dồi với mong muốn thi vào Sân Khấu Điện Ảnh. Quốc Việt tâm sự: “Mình bắt đầu được mọi người biết đến với một ứng dụng tên là Muvik. Đó cũng là lần đầu tiên mình tự tin thể hiện tài năng diễn xuất trước đám đông. Sau này khi đã có một lượng follow kha khá thì app dừng hoạt động nên lúc đó mình đã chuyển qua nền tảng TikTok để tiếp tục ước mơ của mình. Mình luôn tự nhủ phải cố gắng và kiên định trên con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật".
Quốc Việt đang sở hữu lượng người hâm mộ lớn trên các nền tảng mạng xã hội (gần đây Quốc Việt đã bị kẻ xấu hack mất tài khoản Facebook với hơn 13.000 người theo dõi và trước đó cũng vậy, cũng là một con số khá lớn đó là 12.000 người theo dõi) Bởi vậy các fans của anh đã đặt cho anh là đại sứ mất Facebook. Sau khi đã trấn an tình thần thì Quốc Việt quyết định quay trở lại và hiện tại Facebook của anh chàng đã chuẩn bị cán mốc 4.000 theo dõi sau khi comeback được có hơn 40days. Ngoài nền tảng Facebook đầy drama Quốc Việt còn sở hữu một kênh TikTok hơn 26.000 follow. Đó là nhưng tình cảm mà anh nhận được từ các bạn yêu quý anh. Anh bày tỏ sự trân trọng với tình cảm yêu mến của người hâm mộ. Anh luôn lấy đó làm động lực để cố gắng, hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
Anh chàng sinh năm 2004 cũng bày tỏ, những ý kiến trái chiều là điều không thể tránh khỏi trên mạng xã hội. Anh luôn biết cách chọn lọc, tiếp thu những ý kiến tích cực và không để những điều tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.
“Sự nổi tiếng là con dao hai lưỡi. Nó có thể trao cho mình những mối quan hệ bạn bè, các cơ hội công việc tuy nhiên nhiều khi cuộc sống cá nhân của mình cũng bị xâm phạm. Mình luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh bản thân chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Đó là cách mình tôn trọng bản thân cũng như những người yêu quý mình” , Quốc Việt chia sẻ.
Về dự định tương lai, Quốc Việt cho biết, anh sẽ nỗ lực chinh phục cánh cửa Đại học đồng thời theo đuổi và cống hiến cho nghệ thuật. Cùng chờ đón những dự án mới của anh chàng này nhé!
Biên tập : Nguyễn Viết Linh
X
X