Deoxa Indonesian Channels

lisensi

Iklan

iklan
Thứ Ba, tháng 8 10, 2021
Last Updated 2022-02-16T03:12:56Z
hoc-duongHot teen

Võ Phi Minh - Nam sinh điển trai, đa tài đang dần khẳng định mình trên con đường nghệ thuật.

Quảng cáo

Võ phi Minh sinh ngày 10/10/2004 đến từ vùng đất Hà Tĩnh. Là một anh chàng 10X tài năng - Võ Phi Minh luôn là cái tên gây được nhiều sự chú ý trên các mạng xã hội.
Võ Phi Minh - Nick name Minh Võ

Với vẻ ngoài điển trai pha lẫn một chút nét thư sinh và ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh” điều đó đã góp phần tạo nên sức hút cho chàng trai 10X trên mạng xã hội và thu về cho mình số lượt người theo dõi “siêu khủng”.
Hiện tại anh chàng này đã và đang sở hữu trong mình hơn 8.200 lượt follower trên tài khoản Facebook cá nhân và có hơn 30.000 follower trên nền tảng Tiktok, không những thế anh ấy còn là admin của group “Outfit-Hà Tĩnh” có hơn 10.000 thành viên, mặc dù group vừa mới thành lập cách đây một tháng.
Ngay từ khi sinh ra anh chàng này đã có niềm đam mê bất diệt về nghệ thuật và mong muốn bản thân là một mẫu ảnh chuyên nghiệp trong tương lai.
Để thực hiện ước mơ đó thì khi vẫn đang còn ngồi trên ghế nhà trường anh chàng đã không ngừng cố học tập và rèn luyện bản thân mình, ngoài giờ học ra thì anh chàng này còn nhận lời làm KOLS cho một số các nhãn hàng. Mặc dù được gia đình ủng hộ hết mình để theo đuổi sự nghiệp, tuy nhiên vẫn còn gặp phải một vài khó khăn trên con đường nghệ thuật của mình như là trong môi trường học đường Phi Minh từng là “nạn nhân” của nhiều vụ “bạo lực” do bị nhiều người thấy không ưa mắt trên mạng xã hội hoặc một vài lí do khác .Không những vậy anh chàng còn bị rất nhiều anh chị, bạn bè cùng khối bàn tán, bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của bản thân,… và đây cũng là lí do khiến cho anh chàng luôn đau đầu và cảm thấy suy sụp tinh thần.
Anh chàng tâm sự : " Nhiều khi em không muốn đến trường học nhưng vì đam mê và ước mơ của chính mình sau này nên em đã không ngừng trau dồi và hoàn thiện bản thân để sau này có thể thực hiện được ước mơ ".
Chàng trai có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đã hầu như làm thay đổi của cuộc sống của anh ấy khiến mọi người có ánh mắt nhìn khác hơn . Qua việc nổi tiếng trên mạng xã hội chàng trai đã có thể tự kiếm thêm thu nhập cho bản thân và được mời tham gia một vài sự kiện của các nhãn hàng và thường xuyên được lên các trang mạng nổi tiểng điển hình như là nền tảng Youtube và Tiktok. Không những vậy chàng trai còn có thể kết bạn với được rất nhiều các Idol nổi tiếng trên mạng xã hội Tiktok, Facebook,….và có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm về ước mơ của mình sau này.
Dẫu vậy, Chàng trai gốc Hà Tĩnh cũng từng căng thẳng, áp lực khi đối mặt với những bình luận trái chiều, tiêu cực từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên nhưng nhờ sự động viên của gia đình, những người bạn yêu quý, Chàng trai đã dần dần lấy lại được sự tự tin , lạc quan và bước tiếp và theo đuổi hoài bão của chính bản thân mình!
Về dự định trong tương lai anh chàng đã ước mơ cho mình về con đường có liên quan đến nghê thuật và sẽ có ý định theo học và cố gắng đỗ đạt vào Trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội và sẽ cống hiến hết mình cho con đường nghệ thuật đây gian lao và thử thách phía trước!
Biên tập : Nguyễn Viết Linh

X
X